Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ITCSHOP

Chúng tôi luôn cam kết chính sách bảo hành tốt nhất tới Khách hàng để đảm bảo sự an tâm khi mua hàng tại Itcshop.

Với phương châm là tuân thủ chính sách bảo hành của Hãng sản xuất, của nhà Phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, Chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

BẢO HÀNH TẠI HÃNG

Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Itcshop ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

Thông tin bảo hành Quý khách liên hệ trực tiếp với Hãng hoặc gọi số Hotline của Itcshop để được tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ liên lạc bảo hành với trung tâm bảo hành của hãng.

 

BẢO HÀNH TẠI ITCSHOP

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Itcshop

BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

- Thuộc các dòng sản phẩm được bảo hành tại chỗ của Hãng sản xuất (trên tem phiếu Itshop có thông báo và ghi chú)

- Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của Itcshop

- Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh (Tham khảo biểu phí)

- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa cụ thể giữa khách hàng và công ty có điều khoản quy định về trách nhiệm của Itcshop bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng

Thời gian và địa điểm bảo hành và phạm vi bảo hành:

- Miễn phí 20km tính từ Trung tâm bảo hành (ngoài 20km thỏa thuận giữa Itcshop và Khách hàng).

- Hỗ trợ miễn phí 24/24h qua telephone/remote (trong trường hợp xử lý được)

- Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng địa điểm khách hàng cách TTBH của Itcshop 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

- Itcshop chỉ bảo hành phần cứng, không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng.

- Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành (nếu có)

- Chúng tôi sẽ thông báo thời gian trả bảo hành cụ thể cho từng loại sản phẩm sau tiếp nhận và xác nhận đủ điều kiện bảo hành tới Quý khách hàng.

- Chi phí phát sinh bảo hành tại chỗ (ngoài phạm vi 20km và không nằm trong mục sản phẩm bảo hành tại chỗ của Hãng sản xuất). Khách hàng tham khảo biểu phí như sau:

STT

Hình thức sử dụng dịch vụ Bảo hành tại chỗ

Chi phí đi lại tới nơi sử dụng của Khách hàng

1

Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng

Theo nội dung của hợp đồng dịch vụ

2

Theo yêu cầu phát sinh

- Phát sinh dưới 05 Km phí 20.000VNĐ

- Từ Km 05 thu phí 15.000đ/ 05km, tối đa đến 50 Km.

- Từ Km 51 thu phí 10.000đ/km, tối đa đến 80 Km

- Từ Km 81: thu phí theo thỏa thuận.

(chưa bao gồm chi phí gửi trả bảo hành tới nơi sử dụng- chi phí này tính theo phát sinh thực tế, Itcshop sẽ thông báo và xác nhận tới Quý khách hàng)

 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Itcshop bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
  5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…), không thuộc tiêu chuẩn bảo hành của Nhà sản xuất.
  8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

- Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

  1. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Itcshop.

Lưu ý: Itcshop không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

Kết nối mạng xã hội

Hotline chăm sóc khách hàng

(+84) 24 668 505 79

Đăng ký nhận tin từ ITCSHOP

Facebook Top